Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 15 tháng 11, 2023

Cảm biến đo độ ẩm NTRON



Cảm biến đo độ ẩm NTRON của chúng tôi đo độ ẩm tương đối, là tỷ lệ giữa lượng hơi nước có trong môi trường tại một thời điểm nhất định và lượng hơi nước cần thiết để bão hòa không khí. Độ ẩm là thước đo lượng hơi nước hiện diện, các giá trị có sẵn trực tiếp từ nhiều thiết bị của chúng tôi, chẳng hạn như Tỷ lệ trộn (g/kg).

Mức độ ẩm ảnh hưởng đến mọi loại vật liệu cũng như sức khỏe và phúc lợi của cá nhân. Đo độ ẩm rất quan trọng trong quá trình sản xuất trong toàn ngành, trong đóng gói và bảo quản sản phẩm; điều quan trọng là phải đảm bảo chất lượng sản phẩm. Trong ngành công nghiệp dược phẩm và thực phẩm được quản lý chặt chẽ, đây là yêu cầu then chốt và phải được ghi chép đầy đủ. Trong bảo tàng và phòng trưng bày, độ ẩm phải được kiểm soát để bảo vệ đồ tạo tác. Các báo cáo khí tượng nhất thiết phải bao gồm việc đo độ ẩm không khí cũng như nhiệt độ và các thông số khác. Điều quan trọng là phải đo nhiệt độ cùng với độ ẩm vì sự thay đổi nhiệt độ nhỏ có ảnh hưởng lớn.

Chúng tôi cung cấp đầy đủ các Cảm biến đo độ ẩm NTRON chính xác được chỉ định bởi các công ty hàng đầu trên toàn thế giới, bao gồm cả thiết bị cầm tay; bộ ghi dữ liệu có hệ thống giám sát môi trường từ xa (RMS) liên tục và bộ truyền đo lường với đầu ra tương tự và kỹ thuật số. Rotronic sản xuất nhiều loại đầu dò nhiệt độ và độ ẩm kết hợp phù hợp cho mọi ứng dụng bao gồm môi trường bụi và khí được xếp hạng ATEX có khả năng gây nổ.

Công tắc NTRON việt nam, cảm biến NTRON, đại lý NTRON việt nam, NTRON switchs, NTRON sensors.

Các tính năng chính Cảm biến đo độ ẩm NTRON

Phạm vi đo lường an toàn: 0-10ppm (v) đến 0-25%

Công nghệ cảm biến điện hóa phù hợp với nhiều ứng dụng

Đầu ra 4-20mA tiêu chuẩn công nghiệp

nguồn điện 24VDC

Kết nối điện M12

Kết nối quy trình để chèn trực tiếp hoặc các ứng dụng lấy mẫu từ xa KF40, Kẹp ba dòng chảy hoặc 2”

Tổng quan

Máy phát oxy tế bào nhiên liệu Minox i Galvanic là máy phát 2 dây, cấp nguồn vòng lặp có độ tin cậy cao và tiết kiệm chi phí với đầu ra 4-20 mA.

Với lựa chọn kết nối quy trình để lắp trực tiếp hoặc gắn bên ngoài, Minox i có thể được lắp đặt trong quy trình hoặc trên bảng mẫu. Sử dụng các công nghệ cảm biến điện hóa khác nhau, độ chính xác và độ ổn định của phép đo được kết hợp với tuổi thọ cảm biến dài trong nhiều ứng dụng.

Để biết thêm thông tin về Công tắc NTRON việt nam, cảm biến NTRON, đại lý NTRON việt nam, NTRON switchs, NTRON sensors, Cảm biến oxy NTRON việt nam, Cảm biến đo độ ẩm NTRON việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét